Cảm tình thương hiệu cho trường học

Không tạo được cảm tình thương hiệu – nỗi đau khi làm truyền thông của trường

Một trong những nỗi đau lớn nhất của các trường khi xây dựng thương hiệu đó là không tạo được cảm tình thương hiệu (Brand Sentiment)với khách hàng. Không tạo được cảm tình thương hiệu có nghĩa là khi nhắc đến tên trường phụ huynh hay học sinh, sinh viên (đối tượng khách hàng mục …

Không tạo được cảm tình thương hiệu – nỗi đau khi làm truyền thông của trường Read More »

Làm thế nào để tạo động lực học tập cho trẻ?

Làm thế nào để tạo động lực học tập cho con?

Trên các diễn đàn làm cha mẹ thì các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi dậy thì cũng đã bàn luận về việc con không có động lực học, con luôn tìm cách để được nghỉ học hoặc là học qua loa.  Mất động lực học tập như một “căn bệnh” tinh thần …

Làm thế nào để tạo động lực học tập cho con? Read More »