mục tiêu và các mũi tên

Nội dung chất lượng là gì và 7 cách tạo nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là mức độ phù hợp, hấp dẫn và hữu ích của nội dung đó đối với khán giả. Nó được nghiên cứu kỹ lưỡng, trình bày tốt và được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Chất lượng nội dung vượt xa các từ trên trang.
Để tạo nội dung chất lượng cao, bạn không chỉ phải hiểu chủ đề mà còn phải hiểu độc giả và ngách của mình. Khi nói về nội dung, người ta thường nghĩ đến các bài viết trên blog và SEO. Xem thêm

Hướng dẫn chi tiết để tạo một ebook cho trường tư thục

Hướng dẫn chi tiết để tạo một Ebook dành cho trường tư thục (Gợi ý về 10 chủ đề mà độc giả bạn quan tâm)

Ebook là dạng nội dung có giá trị cao giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng như tạo dấu ấn thương hiệu cho các trường tư thục, tăng sức mạnh cạnh tranh so với đối thủ. Ebook có thể phù hợp với cả độc giả là trẻ em mầm non đến các phụ huynh. Nội dung hữu ích, thiết kế đẹp mắt, dễ đọc Ebook đang là xu hướng đọc của phần đa đọc giả trên thế giới nói chung. Đọc tiếp

Tạo dấu ấn thương hiệu cho trường tư thục

Trường tư thục làm gì để tạo dấu ấn thương hiệu ? 

Khi trò chuyện với giám đốc phát triển của các trường tư thục Hải nhận ra họ có một băn khoăn lớn đó là làm sao để tạo được dấu ấn thương hiệu cho trường. Dấu ấn thương hiệu là một trong những yếu tố tạo nên sức mạnh canh trạnh của các trường tư thục, các trung tâm, học viện.

Lý do khiến tôi không từ bỏ

Lý Do Khiến Tôi Không Từ Bỏ Hành Trình Viết Về Giáo Dục

Tôi nhẹ nhàng đóng quyển tập viết tay và đặt nó xuống bàn. Miệng mỉm cười nhìn những dòng chữ đầy ắp trang giấy, ghi lại câu chuyện đầy gian nan nhưng cũng đong đầy những kỉ niệm đẹp đẽ trong 3 năm viết về giáo dục vừa qua. Bước chân tôi dạo quanh căn …

Lý Do Khiến Tôi Không Từ Bỏ Hành Trình Viết Về Giáo Dục Read More »